XOFFICE

20/08/2015     2473 lượt xem

I. Các phân hệ chính:

1. Quản lí văn bản đến/đi
2. Quản lí công việc
3. Lịch công tác
4. Tin nhắn cá nhân
5. Quản lí quan hệ khách hàng
6. Quản lí tài liệu
7. Tin nhắn di động
8. Thống kê báo cáo
9. Quản lí hệ thống

II. Công nghệ sử dụng:

Văn phòng điện tử được xây dựng và phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất: Visual studio 2010 kết hợp cùng bộ công cụ Sharepoint Server.
III. Yêu cầu hệ thống

Để hệ thống hoạt động, yêu cầu đơn vị phải trang bị máy chủ chạy được Sharepoint Service, SQL Server, và có IP tĩnh kết nối với mạng Internet.
Đối với các đơn vị chưa có điều kiện triển khai tại máy chủ riêng, có thể thuê chỗ đặt trên máy chủ của Cty VLA để được hỗ trợ tốt nhất.
Yêu cầu đối với máy trạm sử dụng hệ thống: Có kết nối internet, và sử dụng trình duyệt IRE 7 trở lên, Firefox 3.6 trở lên, Chrome.
IV. Mô tả chi tiết các chức năng chính:

Quản lí văn bản đến / đi:

- Hệ thống cho phép gửi và nhận văn bản thông qua đường điện tử tới các đơn vị thành viên trong cùng hệ thống.
- Tiếp nhận và luân chuyển văn bản điện tử giữa các phòng ban trong cùng đơn vị
- Giao việc, nhắc việc từ các văn bản đến / đi.
- Theo dõi tình hình gửi/nhận văn bản, tình hình đọc văn bản của các cá nhân.
- Báo cáo thống kê văn bản đến / đi theo nhiều tiêu chí
-Tìm kiếm văn bản theo nhiều tiêu chí: Số văn bản, ngày văn bản, ngày đến , trích yếu, người kí,…
Quản lí giao việc:

- Giao việc cho nhân viên trên cán văn bản liên quan.
- Giao việc có xác định nội dung, thời gian hoàn thành.
- Đánh giá và chấm điểm mức độ hoàn thành công việc
- Có thông báo trên hệ thống và thống báo vào điện thoại di động mỗi khi có công việc mới phát sinh, báo cáo công việc,…
 Nhắc việc khi sắp hết hạn, quá hạn,…
Lịch công tác
- Lập lịch công tác linh hoạt.
- Thông báo tới phần mềm máy trạm, điện thoại di động khi có lịch công tác liên quan, hoặc có thay đổi lịch.
- Hỗ trợ truy cập hệ thống từ điện thoại di động.
- Tin nhắn cá nhân: 
- Gửi và nhận tin nhắn cá nhân cho các thành viên trong hệ thống.
- Theo dõi tình hình đọc tin nhắn.
- Gửi kèm file đính kèm với nhiều định dạng.
Quản lí Quan hệ khách hàng: 
- Quản lí thông tin về khách hàng, người liên hệ.
- Quản lí các cơ hội kinh doanh.
- Quản lí hợp đồng
- Chiến lược marketing
- Quản lí tài liệu: 
- Quản lí toàn bộ tài liệu, mẫu biểu dùng chung trong đơn vị.
- Chia sẻ tài liệu, hình ảnh, các định dạng file khác.
Tin nhắn di động
- Hệ thống tích hợp sẵn module nhắn tin vào điện thoại di động cho phép nhắn tin thông báo khi có các vấn đề người dùng cần quan tâm xảy ra đối với hệ thống.
- Tin nhắn hiệu quả, nhanh, tức thời và tiết kiệm chi phí (tương tự một tin nhắn SMS từ điện thoại di động).
- Nhắn tin tra cứu thông tin: Lịch công tác, văn bản đến/đi trong ngày, các công việc chưa hoàn thành, sắp hết hạn, và nhiều tiện ích tin nhắn khác.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VĂN LANG
187B Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 04.35123503
Fax: 04.35121611
Email: info@vla.vn
Website: http://www.vla.vn

Tin cùng chuyên mục

IPUB.NET
20/08/2015 | 14:56
VMS.NET
20/08/2015 | 14:58
WEBSITE
20/08/2015 | 14:58

  • Địa chỉ  liên lạc: phòng 1502, tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại:    04.3512 1610
  • Fax:             04.3512 1611
  • Email:           info@vla.vn

Liên hệ với chúng tôi